Agoda là dịch vụ đặt phòng khách sạn được ưa chuộng hàng đầu ở Việt Nam. Công ty Agoda có trụ sở ở Singapore (trước đây là Thái Lan). Hiện nay họ chưa mở công ty ở Việt Nam nhưng đã có văn phòng dịch vụ chăm sóc khách hàng với Agoda Hotline tiếng Việt. Bạn gặp vấn đề có thể gọi tới số điện thoại Agoda Việt Nam để được giải quyết.
Số điện thoại Agoda Việt Nam là gì?
Hiện nay, Agoda có rất nhiều số điện thoại hỗ trợ khách hàng. Tuy nhiên ở Việt Nam thì bạn hãy liên hệ với số điện thoại Agoda Việt Nam dưới đây để nói Tiếng Việt cho dễ dàng nhé.
Số điện thoại liên hệ Agoda Việt Nam hiện tại là 028 4458 2393. Trong trường hợp gọi số này mà có vấn đề thì bạn có thể xem lại danh sách cập nhật các số điện thoại Hotline Agoda mới nhất Tại đây nhé.
Sau đó chọn Lý do khác rồi click vào Hiện thêm lựa chọn để lấy số điện thoại liên hệ của Agoda Việt Nam.
Những vấn đề không cần liên hệ với Agoda qua điện thoại!
Theo kinh nghiệm đặt phòng trên Agoda khá nhiều lần của mình thì có rất nhiều vấn đề bạn không cần liên hệ với Agoda mà vẫn có thể giải quyết được một cách rất dễ dàng.
Thứ nhất là việc đặt phòng: Hệ thống website của Agoda xử lý tự động các yêu cầu đặt phòng và xác nhận đặt phòng. Chính vì vậy mà các thao tác đặt phòng, nhận giấy xác nhận đặt phòng (Booking Confirmation) bạn hoàn toàn có thể thao tác online mà không cần liên hệ tới Hotline Agoda.
Trong phần lớn các trường hợp, bạn cũng không cần liên hệ với khách sạn để xác nhận đơn đặt phòng làm gì cho mất thời gian. Chỉ trừ những khách sạn mới, khách sạn không có nhiều đánh giá trên Agoda thì bạn mới cần gọi cho khách sạn (theo số trên xác nhận đặt phòng) để xem họ đã nhận được booking của bạn hay chưa thôi.
Hủy đặt phòng: Hủy đặt phòng trên Agoda cũng có thể thao tác hoàn toàn tự động mà không cần gọi với số điện thoại Agoda Việt Nam. Bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản Agoda (nếu chưa có thì hãy đăng ký một cái tài khoản trước khi đặt phòng Tại đây) sau đó truy cập vào mục đặt chỗ của tôi để tiến hành hủy đặt phòng dễ dàng.
Lưu ý, việc hủy phòng có thể mất phí vì vậy bạn cần đọc và hiểu rõ chính sách hủy phòng trước khi đặt phòng và trước khi tiến hành hủy phòng.
Hãy gọi tới số điện thoại Agoda Việt Nam nếu thẻ bạn bị trừ tiền không rõ lý do!
Vấn đề này là vấn đề nghiêm trọng nhất và bạn cần liên hệ tới số Agoda Hotline ngay lập tức. Nếu thẻ của bạn bị trừ tiền mà không rõ lý do thì có thể rơi vào một số những trường hợp sau:
– Bạn đọc chưa kỹ chính sách hủy phòng của Agoda và giờ bị thu phí hủy phòng.
– Bạn cho bạn mượn thẻ đặt phòng/ đã từng cho bạn bè mượn thẻ đặt phòng trên Agoda
– Thẻ bị sử dụng gian lận trên Agoda
Dù là trường hợp nào trong bất cứ các trường hợp trên đây thì việc gọi điện ngay cho Agoda cũng là cần thiết để xử lý ngay lập tức vấn đề. Các vấn đề liên quan tới thẻ bị trừ tiền mà để càng lâu thì càng rắc rối.
Số hotline của Agoda Việt Nam gọi không bao giờ nói chuyện với nhân viên của họ được, toàn máy bận không, tôi đã đến ngay văn phòng của họ ở số 2 đường Hải Triều, trong toà nhà Bitexco nhưng được biết không có văn phòng này ở đây, vậy thì biết tìm ở đâu, làm ăn gì kỳ vậy ?
Tôi đã đặt thành công 2 vé máy bay khứ hồi đi Đài Loan, giờ yêu cầu xuất hóa đơn GTGT nhưng không tài nào liên hệ được, có anh chị nào có thể chỉ dùm cách liên lạc với công ty Agoda của Việt Nam không ? Xin cám ơn ! Sáng nay tôi đích thân chạy ra văn phòng ở số 2 đường Hải Triều, P. Bến Nghé, Q.1, nhưng tiếp tân ở đó cho biết là tòa nhà này không có văn phòng của Agoda, mà tôi gọi số hotline hoài cũng chỉ nghe được tiếng máy… Xem thêm »
Đặt phòng trên agoda báo ko thành công, mà vẫn bị trừ tiền. Vui lòng hướng dẫn cách liên hệ để nhận lại tiền.
Hôm qua mình đặt 1 căn hộ ở Timescity để hôm nay ra HN ở!đã có xác nhận từ Agoda nhưng ko thể liên hệ được với bạn chủ hộ. Giờ chả hiểu liên lạc ntn để biết chiều nay nhận phòng kiểu gì đây
Làm thế bào để liên hệ với agoda VietNam
m cũng đang cần liên lạc vs agoda nhưng kb liên lạc ntn gọi sdt cũng k đc ý ạ
Đặt phòng không thành công mà vẫn bị trừ tiền. Agoda báo email 30 ngày sau sẽ hoàn tiền. Nhưng bây giờ tôi vẫn chưa được hoàn tiền. Tôi tìm không có cách nào để liên hệ agoda , vui lòng hướng dẫn cụ Thể giúp.
Tôi cũng đang gặp tình trạng như bạn. Làm sao để lấy lại tiền được vậy b?
Bạn đã đc AGD Việt Nam hoàn tiền lại chưa vậy?
Tôi đã liên hệ nhiều lần mà chỉ toàn là tổng đài hướng dẫn tự động và chuyển đến khách sạn, còn vấn đề cần hỏi thì không gặp được tư vấn từ AGODA
Tôi vừa đặt phòng Agoda báo không thành công mà vẫn bị trừ tiền Momo, giờ tôi phải làm gì?
Bạn liên hệ Agoda nhờ hỗ trợ nhé.
Mình cũng bị như bạn
Bạn đã lấy đc tiền chưa và làm như thế nào ạ
Mình cũng bị như ban
Tôi đặt phòng trên Agoda ngày 7/2/2022 khách sạn tại TP Đà Lạt – phòng không xác nhận thành công ,không gửi mail xác nhận , Nên tôi đã đặt 1 phòng khác và Agoda đã gửi mail xác nhận thông tin thời gian nhận phòng – đến ngày 7/2/2022 tôi lên TP Đà Lạt thì phòng ban đầu đặt không có mail xác nhận thông tin vẫn trừ tiền vào tài khoản tôi . Và hiện giờ làm sao để tôi được hoàn lại tiền . Mặc dù tôi không ở và không có thông tin về phòng
Bạn khiếu lại lên Agoda nhé.
Khiếu nại lên như thế nào ạ. Có thể cho mình xin số nào mà có người trả lời khiếu nại không
Đặt phòng ở khách sạn Hằng Nga Vũng Tàu, thanh toán tiền luôn rồi mà không thấy Agoda xác nhận bằng email gì cả. Là sao? Đặt phòng thành công hay không?
Tôi đặt phòng trên agoda và thanh toán tiền bằng momo, có mail gửi về là đặt phòng không thành công và hoàn tiền qua tài khoản trong khoảng 30 ngày, nhưng tôi đã bị trừ tiền qua momo thì tôi muốn hỏi tiền hoàn về sẽ tới tài khoản nào của tôi. tôi gọi số điện thoại theo trang nhưng không được xin cảm ơn !
Agoda sẽ hoàn trả tiền theo phương thức khách hàng thanh toán khi đặt phòng bạn nhé.
Mình đặt phòng , đã nhận được mail xác nhận và Agoda thông báo sẽ trích tiền tự động trong thẻ TD của mình trước ngày check-in 2 ngày. Theo kinh nghiệm của các bạn, cách trích tiền này có đảm bảo ko? Đã có bạn nào đặt phòng ở dạng này chưa ? Agoda đã đảm bảo là đã mã hóa thẻ TD của mình, nhưng ko rõ từ giờ đến khi trích thu tiền tự động thì thẻ của mình có an toàn ko? Cho mình chút ý kiến với, xin cám ơn
Mình vừa đặt 9 vé máy bay thanh toán thành công và có mã đặt chỗ của agoda nhưng chưa thấy thông báo về email, không biết như thế đã được xác nhận đặt vé hay chưa?
Tôi đã đặt căn hộ 100m2 đã chuyển tiền rồi (91,81USD) nhưng chưa nhận được phản hồi từ angooda, không biết liên lạc bằng cách nào
Em muốn đổi sđt đăng ký agoda đc ko? Vì khi em đặt phòng thì nhận phòng homestay thông qua tin nhắn zalo sđt em đã đki agoda nhưng em đã đổi số điện thoại nên khó nhận đc thông tin ạ
Bạn có thể truy cập Agoda lấy xác nhận đặt phòng và liên hệ với chủ khách sạn nhé.
Tôi gọi cho agoda mà tianf là lời nói tự động không thấy ai trả lời khi tôi cso vẩn đề để hỏi
Bạn gọi và cung cấp thông tin đặt phòng để được kết nối với nhân viên nhé.
Cô Linh Chi này thấy trả lời kêu gọi Agoda mà không cho số điện thoại thì gọi kiểu gì. Số trên trang website thì dư 1 số không cách nào liên lạc được 02844582393 không biết dư số nào luôn. Nhiều người mất tiền oan bởi trang này lắm luôn rồi.
Bây giờ làm sao để đổi ngày vì tiền đã trừ và phòng đã hủy. Éo le.
Bạn đọc kỹ lại chính sách hủy phòng xem nhé. Thường thì sẽ được hoàn tiền nếu bạn hủy xa ngày đặt.
Tôi đặt phòng nhầm ngày đã trừ tiền vào thẻ tín dụng. Sau đó tôi bấm hủy phòng để đổi lại ngày. Nhưng không thể nào liên hệ được để hỗ trợ.
Tôi đã đặt phòng hôm nay và Agoda đã trừ tiền vào thẻ tín dụng của tôi nhưng Agoda không gơi xác nhận mã phòng cho tôi. Làm sao tôi có thể liên lạc với Agoda trong trường hợp chưa có mã phòng?
Bạn liên hệ Agoda theo số điện thoại trong bài nhé.
Tôi muốn đặt phòng và thanh toán bằng cách chuyển khoản!
Nhưng tôi không thấy mục chuyển khoản mà chỉ yêu cầu nhập thông tin thẻ tín dụng
Agoda chưa có hình thức thanh toán chuyển khoản bạn nhé.
bạn ơi cho mình số đt của Cty Agoda Việt Nam để mình liên hệ nhé, mình đặt phòng rồi muốn liên hệ để lấy hóa đơn về công ty