Một số bạn hủy đặt phòng khách sạn trên Agoda, Booking.com mà không chịu đọc kỹ trước chính sách hủy phòng dẫn đến bị mất tiền oan mà không có cách nào lấy lại được.
Nếu bạn đang có ý định hủy đặt phòng ở Agoda, Booking.com hay ở các website đặt phòng khách sạn khác thì cần xem những chú ý dưới đây để tránh bị mất tiền oan.
Hủy đặt phòng trên Booking.com
Booking.com khác các trang đặt phòng khách sạn khác ở chỗ là họ thường không trừ tiền thẻ tín dụng ngay thời điểm bạn đặt phòng. Vì vậy, có rất nhiều bạn chủ quan. Sắp đến ngày du lịch có những bạn cứ tự tiện thay đổi lịch đặt phòng, cuối cùng đến ngày thì bị Booking.com trừ tiền mà không biết kêu ai.
Những trường hợp này xảy ra vì các bạn ý không đọc kỹ, không tìm hiểu kỹ chính sách hủy đặt phòng trên Booking.com. Chính sách này của mỗi khách sạn và từng thời điểm là khác nhau. Vì vậy bạn cần lưu ý.
Nhóm 1: Hủy đặt phòng sẽ mất tiền
Có rất nhiều khách sạn 4-5 sao áp dụng chính sách này. Họ bán một số phòng giá rẻ với chính sách không hoàn/hủy. Hoặc trường hợp bạn đặt khách sạn sát ngày (ví dụ đặt trong vòng 3-4 ngày tới) chẳng hạn thì khách sạn cũng thường áp dụng chính sách không hoàn/hủy phòng sau khi đặt.
Những phòng/khách sạn không áp dụng hoàn tiền khi hủy đặt phòng trên Booking.com sẽ có ghi chú chi tiết ở trang đặt phòng là “Giá thấp – Bạn không thể hủy” như dưới đây. Trường hợp này, nếu bạn có hủy phòng thì Booking.com vẫn sẽ trừ tiền thẻ tín dụng của bạn khi đến ngày.

[su_button url=”/out/booking” target=”blank” style=”soft” background=”#00C02B” size=”5″ center=”yes” radius=”0″ rel=”nofollow”]Đăng nhập Booking để hủy phòng[/su_button]
Một số khách sạn đưa ra 2 mức giá như ví dụ trên. Nếu bạn đặt phòng ở mức giá cao thì có thể hủy phòng (tối thiểu trước 24h) mà không bị tính phí.
Nhóm 2: Có thể hủy đặt phòng
Các phòng khách sạn trên Booking.com phổ biến đều có lựa chọn này. Tuy nhiên, thời gian hủy phòng không phải tính phí không phải lúc nào cũng là 24h như trường hợp trên. Rất nhiều khách sạn yêu cầu hủy phòng phải tối thiểu cách ngày Check-in từ 5-7 ngày thì bạn mới không bị tính phí.
Nếu bạn hủy đặt phòng trước ngày Check-in nhưng không sớm hơn ngày được miễn phí hủy của khách sạn thì bạn thường sẽ phải chịu phí đêm đầu tiên. Như vậy có nghĩa là nếu trường hợp bạn cần phải hủy đặt phòng thì hãy hủy càng sớm càng tốt. Và cho dù đã đến sát ngày thì bạn vẫn nên hủy nếu cần để thu hồi tiền của các đếm từ thứ 2 trở đi.
Kiểm tra chính sách hủy đặt phòng của phòng đã đặt ở đâu?
Để kiểm tra chính sách hủy đặt phòng hoặc thay đổi đặt phòng trên Booking.com của bạn thì bạn cần làm theo các hướng dẫn dưới đây.
Bước 1: Đăng nhập tài khoản Booking.com của bạn Tại đây.
Bước 2: Truy cập trang “Các đặt phòng của tôi” Tại đây.
Bước 3: Chi tiết liên quan đến chính sách huỷ đặt phòng trên Booking.com bạn có thể tìm thấy ở cột ‘Điều kiện’ tương ứng với đặt phòng.
Bạn hãy đọc kỹ những thông tin liên quan đến chính sách hủy đặt phòng này trước khi tiến hành hủy đặt khách sạn nhé.
Hủy đặt phòng trên Agoda.com
Agoda là dịch vụ đặt khách sạn có rất nhiều khuyến mãi đặt phòng Agoda và được tin dùng ở nhiều quốc gia Châu Á, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, có thể bạn không biết là đặt phòng qua Booking.com có nhiều lợi ích hơn so với đặt phòng qua Agoda. Bạn có thể tham khảo sự khác nhau giữa Agoda và Booking.com tại đây.
Nếu bạn đang cần hủy đặt phòng khách sạn trên Agoda thì những chú ý tương tự như khi đặt phòng trên Booking.com cùng có thể áp dụng được. Tuy nhiên, có một điểm khác biệt là đơn đặt phòng trên Agoda của bạn thường đã bị trừ tiền thẻ tín dụng/ghi nợ ngay lúc bạn đặt phòng.
Vì vậy, bạn cần chú ý tuân thủ các chính sách hoàn tiền/hủy đơn đặt phòng ở Agoda để không gặp các rắc rối về sau.

[su_button url=”/out/agoda” target=”blank” style=”soft” background=”#00C02B” size=”5″ center=”yes” radius=”0″ rel=”nofollow”]Đăng nhập Agoda để hủy phòng[/su_button]
Tương tự như Booking.com, các phòng khách sạn trên Agoda cũng có chính sách hủy đặt phòng khác nhau. Ví dụ phòng khách sạn A La Carte Da Nang Beach Hotel trên đây có hai chính sách giá khác nhau. Mỗi chính sách giá đi kèm với chính sách hủy phòng khác nhau.
Nếu bạn đặt phòng với giá cao hơn, thì thời gian hủy đặt phòng linh động hơn (chỉ cần hủy trước 24h tính đến thời điểm nhận phòng). Nếu bạn đặt phòng với mức giá thấp hơn thì chính sách hủy đặt phòng là trước 7 ngày.
Nếu bạn hủy phòng không đúng theo chính sách miễn phí hủy phòng này thì sẽ mất tổi thiểu 1 đêm tiền phòng.
Bạn lưu ý là việc hủy phòng trên Agoda cần được thực hiện thông qua hệ thống của Agoda. Bạn sẽ không thể hủy phòng bằng cách gọi điện, hay liên lạc trực tiếp đến khách sạn để hủy phòng.
Lưu ý khi đặt phòng với thẻ Visa Debit
Đặt phòng với thẻ Visa/MasterCard Debit có cả điểm lợi và nhược điểm. Với thẻ Visa Debit khi đặt phòng qua Agoda.com thì bạn sẽ bị trừ tiền trên thẻ ngay lập tức. Nếu thẻ của bạn không đủ tiền để thanh toán tiền phòng thì đơn phòng sẽ bị hủy ngay.
Ngược lại, bạn có thể dùng thẻ Debit để đặt phòng trên Booking.com thì bạn không bị trừ tiền ngay. Phải đến sát ngày hoặc đến khi nhận phòng, Booking.com mới trừ tiền ở thẻ của bạn. Vì vậy, bạn vẫn có thể đặt phòng ngay cả khi không đủ tiền trong thẻ.
Vấn đề rủi ro với Booking.com là có những trường hợp khách hàng không chịu nạp tiền vào thẻ Debit. Kết quả là đến khi Booking.com trừ tiền trong thẻ của khách thì không thể trừ được vì thẻ không còn tiền. Đây cũng là cách mà một số bạn lách luật để không bị Booking.com trừ tiền khi hủy phòng không theo quy trình trên Booking.com.
Tuy nhiên, nếu bạn rơi vào trường hợp này thì xác định là Booking.com sẽ khóa thẻ đó của bạn. Cả tài khoản Booking.com của bạn nhiều khả năng cũng sẽ bị khóa vì trường hợp này Booking.com chịu thiệt vì họ vẫn phải chi trả tiền cho khách sạn.
Số điện thoại của Agoda
Hiện nay, Booking.com chưa có tổng đài hỗ trợ Tiếng Việt. Agoda thì hiện đã có văn phòng hỗ trợ hoạt động ở Việt Nam. Nếu bạn gặp phải các vấn đề quá phức tạp khi đặt phòng trên Agoda thì liên hệ với Agoda theo thông tin dưới đây nhé:
Tổng đài/ Số điện thoại hỗ trợ của Agoda có nhân viên Việt Nam hỗ trợ: +84 28 4458 2393
Các vấn đề đơn giản thì bạn cứ đăng nhập tài khoản là xử lý được nhé: Ví dụ như đổi ngày, huỷ đơn đặt phòng, thay đổi thông tin…
số điện thoại hỗ trợ Agoda không gọi được vậy ak
Mình đã đặt 2 phòng family room (2LDk) tại phú quốc qua agoda. Đoàn 6 người lớn 2 trẻ em. Trên trang agoda bán giá phòng bao gồm ăn sáng tại ks như khi nhận phòng ks thông báo chỉ tối đa 2 người ăn sáng được thôi còn số lượng người ở vẫn như thông báo đủ 8 người như trên. Mình đã phản ánh lên bộ phận chăm sóc khách hàng của agoda và nhận đc câu trả lời cần 72 tiếng để IT kiểm tra hệ thống xem sự cố ở khâu nào. Mình cần làm gì để có thể lấy lại được quyền lợi mất 2 bữa sáng cho đoàn 8 người.( P/s: bữa sáng tại ks 450k/ khách/ bữa) mình đã phải tự trả tiền ăn sáng của đoàn
Tk ko còn tiền ghi là ko đủ hạn mức, sau đủ có bị trừ tiền ko
Mình đặt phòng bên Agoda và điền thanh toán qua thẻ tín dụng Visa Master. Đáng chú ý, Chính sách hủy của khách sạn lúc đó có ghi: “Đơn đặt phòng này không hoàn tiền và không thể nào thay đổi hoặc chỉnh sửa được.
Bất kỳ việc hủy phòng nào ghi nhận được vào ngày nhận phòng sẽ phải trả một khoản tiền là 100% giá trị đặt phòng”. Thời điểm đặt, thẻ của mình không đủ tiền thanh toán nhưng Agoda vẫn xác nhận “Đơn đặt phòng của quý khách hiện đã được xác nhận!”. Tuy nhiên, sau 5phut kể tù lúc đặt phòng, mình thấy không phù hợp nên vào hủy luôn. Agoada cũng xác nhận: “Việc đặt phòng của quý khách đã được hủy thành công. Quý khách sẽ bị tính phí đúng với chính sách hủy của chỗ nghỉ. Khoản hoàn trả (nếu có) sẽ được thực hiện vào phương thức thanh toán ban đầu của quý khách.
Việc hoàn tiền thường mất 10-15 ngày làm việc. Để đặt thêm bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ trực tiếp với chỗ nghỉ. Quý khách có thể tìm thấy thông tin liên lạc chỗ nghỉ trong mục Đơn đặt chỗ của tôi”.
VẬY TRƯỜNG HỢP NÀY, THẺ TÍN DỤNG CÓ BỊ TRỪ KHI TÔI NẠP ĐỦ TIỀN VÀO THẺ THEO ĐỊNH KỲ KHÔNG? Cảm ơn bạn
Mình có đặt nhầm phòng trên Agoda, có ghi là khi huỷ phòng sẽ không được hoàn tiền. Và mình đã huỷ liền lập tức sau khi nửa tiếng đặt phòng. Mình có liên lạc với vên khách sạn thì khách sạn bảo sẽ hoàn tiền nhưng ở Chính sách ghi ở Agoda giành cho khách sạn thì không. Vậy mình có nhận lại được tiền không ạ?
CHO MÌNH HỎI TẠI SAO AGODA TỰ Ý TRỪ TIỀN LẦN NỮA TRONG KHI MÌNH ĐÃ ĐẶT PHÒNG VÀ ĐÃ THANH TOÁN HOÀN TẤT
Xin hỏi mình đặt vé máy bay từ HCM đi Singapore :bay 2h sáng nay muốn đổi lại bay 8h50 cùng ngày thì làm như thế nào ạ
Nếu là thẻ ghi nợ không còn đủ tiền thì Agoda họ sẽ không trừ được tiền trong thẻ của bạn.
Cho mình hỏi, mình đặt vé giá rẻ không hoàn tiền khi hủy. Tuy nhiên mình chưa bị trừ tiền phòng trong tài khoản. Giờ mình muốn hủy phòng, và tài khoản không còn đủ tiền phòng nữa thì Agoda hoặc khách sạn có trừ không ạ?
Bạn làm việc trực tiếp với khách sạn xem nhé!
Mình đặt phòng trên Agoda. Ở được một ngày cảm thấy không ưng nên muốn hủy có được không ( đã trừ tiền trong tài khoản) và có được hoàn tiền không ạ?
Không cần thanh toán nữa bạn nhé.
cho em hỏi e đặt phòng trên agoda đã trừu tiền trong tk vậy khi nhận phòng em có càn thanh toán nữa không ạ
Tôi đã đặt phòng cách đây 1 tuần nhưng vẫn chưa nhận được mail xác nhận và vẫn đang trong tình trạng processing,tiền cũng không hẹn ngày thanh toán .Vậy tôi phải làm sao để huỷ phòng
Vẫn nhận phòng được bình thường Hiền nhé. Nhưng nếu có ảnh chụp lại kết quả đặt phòng thì sẽ dễ hơn.
Tôi đặt phòng Thông quá Agoda nhưng đã ghi nhầm địa chỉ email, tôi cũng không tạo tài khoản của Agoda, mặc dù giao dịch đã bị trừ tiền. Xin hỏi trong trường hợp này tôi có được nhận phòng không ạ?
Bạn liên hệ tổng đài Agoda nhờ hỗ trợ nhé.
Mình đã đặt phòng qua agoda được 3 ngày đã thanh toán thành công nhưng nịnh liên hệ khách sạn thì khách sạn báo chưa nhận được booking của mình. Cho mình hỏi khi nào booking mới chuyển đến ks
Theo chính sách của Agoda thì vẫn phải trả tiền bạn nhé.
cho mình hỏi là đặt phòng bên Agoda nhưng chưa thanh toán tới ngày nhận phòng mà ko có mặt ở đó có bị trả tiền ko ạ
Lúc khác bạn đăng nhập lại nhé.
Cho mình hỏi mình đặt phòng trên agoda xong và đã hoàn thành thủ tục đặt phòng tài khoản của mình đã bị trừ tiền nhưng trong phần đơn đặt chỗ lại chống không là sao hả ad
Nếu chưa cung cấp thông tin thẻ thì khách sạn sẽ không thu được phí hủy phòng đâu.
E đặt phòng trả tiền tại ks nhưng giờ huỷ sát ngày nhận phòng thì trừ kiểu gì dk ạ?
Vì theo chính sách huỷ phòng là ko hoàn phí nhưng ko cọc tiền và ko thanh toán bằng thẻ thì có bị gửi giấy nợ về ko ạ?
Không Mi nhé. Đến khách sạn người ta sẽ thu tiền.
mình đặt phòng nhầm ngày và ko huỷ đc hinh thức thanh toán là trả tại khách sạn, như vậy mình có bị trừ tiền không và trừ người ta đến nhà thu hay gì ạ
Bạn đặt phòng xong là Agoda đã lưu thông tin và chuyển thông tin thẻ cho khách sạn rồi. Khách sạn sẽ thực hiện thao tác điện tử trừ tiền thẻ của bạn mà không cần mang thẻ theo.
bạn ơi cho mình hỏi, mình có đặt phòng trên agoda với giá rẻ không hoàn tiền. Mình đặt trên app nên không biết là không trừ tiền trên thẻ visa, giờ đơn đặt hàng của mình là thanh toán bằng thẻ tín dụng và bên khách sạn có thể thu bất kỳ lúc nào, thì mình phải trả như thế nào ạ, do mình đang ở nc ngoài mà không mang theo thẻ ạ. Lúc điền thông tin mình có ghi số thẻ và mã CVC, do trên app nên mình không biết nó lại thành như vây. Nếu huỷ mình vẫn bị trừ tiền đúng không ạ. Còn nếu check in thì mình sẽ thanh toán thế nào ạ?
Bạn kiểm tra email xem có xác nhận đặt phòng không nhé.
Hi ad. E có đăt phòng trên app của agoda nhưng quên mất mã nhận phòng mà giờ e muốn huỷ thì phải làm sao ạ
Bạn hãy liên hệ hotline của Agoda nhé.
Tôi muốn hủy đặt phòng ngày 27-28.7.19 . Không biết gởi mail theo đia chỉ nào , số điện thoại gọi không được . Xin hỗ trợ dùm tôi theo so dt 0909123439 hoặc thangbui79.tb@gmail.com
Tại sao tôi không gọi được điện thoại cho số điện thoại hỗ trợ của Agoda
Bạn liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Agoda nhé.
Mình có đặt phòng qua agoda, nhưng viết sai địa chỉ mail,tiền phòng cũng đã thanh toán.Vậy cho mình hỏi làm cách nào liên hệ với agoda để xác nhận đặt phòng
Thanh toán bằng thẻ nào thì tiền trả về sẽ được ghi vào thẻ đó bạn nhé. Thường 5 ngày giao dịch có thể chưa xuất hiện đâu, khoảng 7 – 15 ngày bạn kiểm tra danh sách giao dịch của thẻ xem nhé.
Hi ad, Trường hợp của mình như sau:
Mình có đặt phòng khách sạn ở thái lan qua booking tháng 7 tới đây. Nhưng vì một số việc bận nên mình đã hủy phòng. Chính sách của khách sạn là là trừ một nửa phí đặt phòng và trả lại cho mình một nửa phí đặt phòng. Nhưng trong mail họ gửi về cho mình là họ báo gửi qua master card số tiền là đơn vị tiền tệ là Thái Bath. Đến bây giờ là hơn 5 ngày rồi mình vẫn chưa nhận được tiền. Không biết là số tiền họ hoàn trả lại mình sẽ được hoàn trả như thế nào. Mình không liên hệ được với booking nên không biết phải làm sao. Mong ad tư vấn giúp mình
Bạn gọi điện trực tiếp cho Agoda Việt Nam (Số +84 28 4458 2393) yêu cầu hoàn tiền xem có được không nhé.
Hi Ad,
Vui lòng tư vấn giúp mình trường hợp của mình với:
Mình đặt phòng trên Agoda trước thời gian ở hơn 3 tháng. Ngay sau khi đặt xong mình phát hiện ra nhầm và đã hủy. Loại phòng đặt là non-refundable. Mình bị mất phí cancel 100% và đang yêu cầu Agoda hỗ trợ. Mình thấy có một số điểm như sau, hi vọng mình có thể lấy lại được tiền:
– Mình đặt 2 booking giống hệt nhau về thời gian, số lượng. Booking sau mình bấm vào Thanh toán, thực ra chỉ muốn xem giá cả so sánh ntn, và nghĩ là sẽ hiện ra trang nhập thông tin thẻ thanh toán. Nhưng không ngờ lại thanh toán luôn, ăn vào 1 thẻ mình đã từng dùng để thanh toán (mình nhớ chắc chắn là ko hề chọn lưu thông tin thẻ). Tuy nhiên web không hề hỏi bạn có muốn thanh toán bằng thẻ đó hay không. Mình nghĩ đó là lỗi của Agoda.
– Đáng buồn ở chỗ chiếc thẻ bị trừ tiền đó không phải của mình. Tên chủ thẻ và tên booking khác nhau vậy mà Agoda vẫn cho phép giao dịch. Mình nghĩ đây cũng là lỗi của Agoda.
Ad tư vấn giúp mình trong trường hợp này khả năng mình lấy lại được tiền có cao không? Cảm ơn phản hồi của Ad.
Bạn xem kỹ lại điều khoản áp dụng với đặt phòng của bạn xem nhé. Mỗi đặt phòng sẽ khác nhau đấy.
Mình đặt phòng thành công trên Booking.com nhưng số tiền trong tài khoản ít hơn số tiền phải trả để nhận phòng. Thì cho mình hỏi khi đến nhận phòng thì mình trả tiền mặt hay Booking tự trừ vào thẻ ạ?
Nếu được hủy miễn phí thì lên Booking.com hủy nhanh. Nếu chính sách là mất phí thì báo Booking để họ khóa khách sạn kia và hoàn tiền phí hủy phòng cho bạn.
Hi Ni, vậy là đặt phòng của bạn đã bị hủy rồi đấy. Bạn tìm hiểu kỹ lại chính sách thanh toán và hủy phòng áp dụng với đơn đặt phòng của bạn nhé.
Chào bạn, mình mới đặt phòng (cho bạn cảu mình) trên Agoda hôm qua và có chọn giao dịch thanh toán tại khách sạn nên không có nạp tiền vào thẻ JCB của mình. Nhưng đến đêm hôm qua mình có nhận được tin nhắn giao dịch không thanh toán được do không đủ số dư trong thẻ qua điện thoại. Đồng thời cũng nhận được email báo phòng của mình sẽ bị hủy do “credit card is invalid”. Vậy bạn có thể cho mình hỏi
1. Booking của mình có còn hiệu lực không khi mình chọn yêu cầu thanh toán trả sau tại khách sạn?
2. và thứ nữa do mình đặt phòng gần ngày đi nên việc hủy phòng sẽ mất phí. Vậy nếu do bên khách sạn yêu cầu hủy như vậy mình có bị trừ phí không bạn? Nếu có thì khoảng bao lâu?
3. Như vậy mình có nên đặt một chỗ ở mới không?
Nhờ bạn giúp đỡ vì bạn mình đã gần đến ngày đi mà vẫn còn chưa có chốn ở nên cũng hoang mang
Cám ơn bạn nhiều
Ad ơi. Cho mình hỏi tý. Mình có đặt phòng căn hộ ở nha trang trên booking nhưng khi liên hệ với ng cung cấp phòng thì họ báo là tài khoản của họ là ảo. K có phòng nữa , họ bảo a lên booking hủy phòng đi. Vậy mình phải làm sao ạ
Bạn đọc kỹ lại chính sách hủy xem có được hoàn tiền không đã nhé.
Cho tôi hỏi tôi đặt trên agoda có thẻ visa tôi bấm đặt nhầm và trừ tiền trong thẻ kg kiệp xác nhận.giờ tôi muốn hủy nhận lại tiền thì tôi phải làm sao.thanks
Chính sách hủy miễn phí tới 29/4 thì bạn sẽ được hoàn tiền nhé.
cho mình hỏi. Mình đặt phòng vào ngày 1/05/2019 ở khách sạn Nhật Bản, theo chính sách hủy phòng thì sẽ hủy phòng ngày 29/4/2019 sẽ không bị tính phí. tuy nhiên, vào lúc 10h tối ngày 27/4, là 12h đêm bên Nhật, thẻ mình bị trừ tiền. mình đã vội hủy phòng, và tìm cách liên lạc với agoda nhưng chưa được.
theo kinh nghiệm của bạn thì trường hợp của mình là như thế nào.
cảm ơn bạn nhiều
Tùy ngân hàng thường khoảng vài ngày tới 1 tuần bạn nhé.
E có hủy phòng trên agoda, vậy bao lâu mới nhận lại tiền phòng ạ?
Nếu bạn thanh toán tại KS thì phải lưu lại biên lai, đòi hóa đơn để sau này còn đòi tiền từ Booking.com nhé.
Bạn cung cấp cho họ thông tin là mình đã thanh toán trên Booking nhé.
A ơi, e đặt phòng 5 đêm trên booking và thẻ đã bị trừ tiền nhưng hôm nay e đến khách sạn họ bảo e chưa thanh toán. Và e phải thanh toán tiếp? Vậy giờ e có đòi được tiền bên booking không ạ a?
A ơi, e đặt phòng 5 đêm trên booking và thẻ đã bị trừ tiền nhưng hôm nay e đến khách sạn họ bảo e chưa thanh toán. Và e phải thanh toán tiếp a ạ
Bạn gọi lên Agoda và làm theo yêu cầu để gặp nhân viên tổng đài nhé.
Bạn ơi mình cũng bị trường hợp tương tự. Đã báo hủy phòng và được email xác nhận lại từ Agoda không bị phát sinh chi phí. Nhưng đã hơn 20 ngày r mình vẫn chưa nhận lại được tiền refund.liên hệ vs Agoda thì chỉ có trả lời tự dộng xuất họ xác nhận đã hủy BKg hợp lệ chứ không thể hỏi thêm được vì Thông báo xong họ sẽ ngắt dt. Bạn có địa chỉ Mail hay cách khác để liên hệ k? Mình đã reply lại email confimed hủy nhưng đã 5 ngày r mà k co phản hồi j… cám ơn bạn nhiều!
Người nào đặt thì sẽ có quyền hủy booking. Thiếu Lead guest thường không có vấn đề gì khi check in đâu. Chỉ cần bạn có Booking ID show cho khách sạn là được.
Xin phép cho em hỏi ạ.
Do không có thẻ VISA nên em nhờ 1 bạn đi cùng đặt phòng tại Bangkok qua Agoda. Em đã chuyển tiền để bạn thanh toán khách sạn và bạn forward cho em email có booking ID của khách sạn đó. Vậy cho em hỏi:
– Bạn đặt phòng là lead guest có quyền tự ý hủy phòng khách sạn của em không? Và để chắc chắn không bị hủy phòng thì em nên báo trước cho khách sạn?
– Em có thể check in khách sạn đó với email có booking ID mà không cần lead guest không?
Chỉ có cách gọi cho Agoda thôi nhé. Họ có tổng đài tiếng Việt đấy.
Cho tôi hỏi. Vừa rồi Tôi có đặt phòng thành công trên Agoda và đã bị trừ tiền trên thẻ Visa, nhưng sau đó lại nhận được mail của Agoda là lỗi kỹ thuật nên k đặt được. Nhưng tôi vẫn bị trừ tiền trên thẻ Visa. Gọi đến so cskh của Agoda thì k ai nghe máy. Đã 1 tuần đây Tôi vẫn chưa nhận được lại tiền bên Agoda. Xin hỏi còn cách nào để liên lạc bên Agoda nữa k? Vì tôi cũng đã Mail nhưng vẫn k ai rep lại cho tôi. Trân trọng.
Bạn xóa thông tin căn hộ và đóng tài khoản Booking.com là được nhé.
Mình mới đăng ký bán phongf trên trang booking.com nhưng nay gia đình bán căn hộ k kinh doanh nữa làm thế nào để hủy hợp đồng. Thanks!
Khách sạn đã xác nhận thì không phải lo bạn nhé. Cứ đến ngày check in thì nhận phòng thôi.
Tôi có đặt phòng trên agoda đi singapore 3 đêm nhưng khi nhập email yahoo lại thừa mất chữ .vn nên giờ ko nhận được ttin, gọi qua ksan hỏi thì đã đặt thành công, vậy cho hỏi làm thế nào để liên lạc agoda để sửa lại email ah? +959692023333
Họ không trừ được đâu Thảo nhé.
Mình vừa đẶt nhung thấy phản hồi ks kém quá nên mình đa huỷ, bôking gui qua gmail là sẽ chịu phí bằng tiền phòng. Nhưng luc đăng ký mình chi có ghi tên, sdt và gmail. Vậy họ trừ tiền mình bằng cách nao ah? Mong mn chi giáo. Thắc mắc nãy giờ
Thẻ ATM không dùng được đâu Khánh nhé.
Có nghĩa là sử dụng tài khoản thẻ ghi nợ nội địa vẫn được à ad
Bạn đọc kỹ lại xem yêu cầu của Agoda là gì nhé. Đoạn này mình cũng chưa gặp lỗi bao giờ, mình thấy họ vẫn chuyển khoản sang tài khoản ngân hàng VN bình thường.
Xin hỏi, mình là chủ khách sạn, mình mới đăng ký bán phòng trên Agoda, nhưng tài khoản thanh toán của mình không được Agoda chấp nhận, vậy mình phải đăng ký trong phần payout setup bằng tài khoản nào (có phải tài khoản thanh toán quốc tế ko) và điền thông tin như thế nào, xin tư vấn giúp mình ạ
Bạn liên hệ với Agoda xem nhé. Chắc là có vấn đề gì đó rồi.
Cho e hỏi là. Em co book phòng trên Agoda , e cg huỷ phòng do khách e ko đi du lịch nữa. E huỷ trước 8 ngày. Bên Agoda đã xác nhận huỷ phòng thành công , nhung hơn 25 ngày rồi e vẫn chưa nhận được tiền hoàn phòng hoàn lại ạ.
Nếu phòng bị hủy thì Booking sẽ có thông báo Thao nhé.
Cho em hỏi là, em có đặt phòng ở booking.com nhưng thẻ bị lỗi giao dịch, ngân hàng phát hành cho em một thẻ mới mà phải mất đến 2-3 ngày. Bên booking yêu cầu phải cập nhật thẻ sau 24h, nhưng đến giờ đã hai ngày rồi em chưa cập nhật thẻ, tình trạng phòng vẫn là đã được xác nhận. Như thế thì bên phía khách sạn vẫn chưa huỷ phòng của mình chứ ạ?
Khó rùi. Mượn thẻ bạn mang đi thì cũng phiền nhỉ. Bạn gửi mail/ điện thoại cho khách sạn nói rõ là bạn nhờ bạn/người thân thanh toán, ko mang thẻ theo thì có được không.
Ad ơi cho mình hỏi với. Ngày 24/8 này mình đi Malaysia chơi, đã book phòng qua Agoda nhưng vì mình ko có thẻ visa nên nhờ bạn book phòng và trả tiền giùm ( tên người nhận phòng vẫn là tên của mình). Nhưng hôm nay mình in tờ nhận phòng thì thấy có thông báo là khi check in phải đưa thẻ đã book phòng ra mới được. Vậy mình phải làm sao đây ad, ad cho mình lời khuyên nhé. Thanks !
Bạn liên hệ thử với Booking.com xem sao nhé.
Tài khoản Agoda cần được phê duyệt thì mới kinh doanh được bạn nhé.
Xin hỏi agoda sẽ thanh toán cho đối tác như thế nào, mình có nhập số tk ngân hàng của mình và trên ycs ghi là đang treo có nghĩa là tài khoản ngân hàng của mình đã được xác nhận chưa ạ
Xin hỏi, mình đã đăng ký ks trên booking, có số điện thoại ở đó, nhưng hiện tại mình không thể đăng nhập vài tài khoản đó được, mình phải làm sao ạ
Nếu chính sách hủy phòng là miễn phí thì họ sẽ trả lại, bạn cứ yên tâm. Giao dịch với thẻ sẽ hơi lâu chút.
Ad ơi cho mình hỏi với ạ, mình có đặt phòng trên Booking, sau đó có thay đổi kế hoạch nên đã hủy phòng nhưng bên khách sạn lại trừ một khoản tiền của mình ạ (mình hủy free nhưng khách sạn nói: “trừ trước một khoản tiền tạm thời sau đó sẽ trả lại”) Mình chờ hơn 1 tuần rồi vẫn chưa thấy tiền được hoàn lại ạ, như vậy là có trục trặc gì không ad? 🙁
Dù không có mã CVC, nhiều hãng lớn vẫn có thể trừ tiền thẻ của bạn nhé.
Mình đặt phòng trên booking và phòng đó nếu hủy là bị mất toàn bộ, nhưng mình vừa đặt xong thì 3phut sau mình hủy luôn, mình cũng có cung cấp số thẻ nhưng ko cung cấp mã CGV, như vậy có bị trừ tiền ko bạn.
Tùy theo chính sách hủy phòng bạn nhé. Bạn đọc kỹ lại điều khoản của đơn đặt phòng của bạn xem nhé.
Ad ơi cho mình hỏi trường hợp của mình là đã book phòng trên agoda nhưng mình có việc bận nên ko thể đến được bên agoda đã charge thẻ tín dụng trước ngày mình nhận phòng khoảng 7 ngày sau đó mình mới nhớ và vào hệ thống để huỷ phòng . V trường hợp này mình có được hoàn lại tiền ko ạ
Trường hợp này rõ ràng là bạn sai rồi. Quyết định làm gì tiếp theo là ở bạn thôi. Còn việc họ đã Report lên Cảnh Sát, Hải Quan Thái Lan thì là quyền của khách sạn. Việc bạn có được nhập cảnh Thái Lan trong tương lai hay không thì bạn phải tìm hiểu luật của Thái Lan mới chắc chắn được, không nên đơn phương tin ngay lời khách sạn nói.
Ad ơi, mình đặt phòng trên Booking, nhưng quên huỷ nên Hotel đòi trả 100% tiền phòng, mình không nhấn huỷ và cứ để booking đến ngày book luôn. Sau đó thì Hotel note là khách vắng mặt, và cho charge thẻ mình nhưng thẻ mình không có tiền nên họ ko charge được. Sau đó Hotel nhắn tin cho mình yêu cầu mình phải thanh toán 100% tiền phòng, họ đã report tên mình cho Cảnh sát, Hải quan Thái Lan, và nói mình sẽ không thể nhập cảnh Thái Lan được nữa. Ad tư vấn giúp mình nhé. Cám ơn Ad.
Bạn vào tài khoản rồi tắt đi chắc là được đấy.
Tôi muốn gỡ bài đăng bán phòng trên agoda
Vậy phải làm thế nào
Bạn đọc lại chính sách hủy phòng xem có được miễn phí hủy không nhé.
Cho em hỏi việc bạn em đặt hộ khách trên trang booking.vn. Theo giao dịch đặt phòng thì khách sẽ ở 2 ngày, nhưng lúc đến check in, khách lại thay đổi và muốn ở 1 ngày thôi. Chính sách hủy phòng ở khách sạn là tính phí đêm đầu, vậy nếu khách sạn yêu cầu bạn e hủy trên booking và sau đó khách check in vào ở 1 ngày thì bạn e có phải chịu phí đêm đầu ko, hay phí đêm đầu ấy chính là khoản khách đã trả khi check in vào ở.
Mong nhận được giải đáp. E cảm ơn.
Với đơn đặt phòng thanh toán tại khách sạn thì Agoda sẽ chuyển thông tin thẻ cho khách sạn thực hiện việc Charge thẻ ghi nợ/tín dụng bạn nhé. Theo chính sách hủy phòng mà bạn đã đồng ý khi đặt phòng ở Agoda thì khách sạn họ có quyền thực hiện giao dịch trừ tiền thẻ của bạn. Và dĩ nhiên họ có thể thử làm việc này một vài lần ở những thời điểm khác nhau. Tuy nhiên, có một thực tế là có tới hơn 1/3 giao dịch trừ tiền thẻ không thực hiện được vì thẻ không đủ số dư hoặc không còn hợp lệ.
Em muốn hỏi:
Em có book phòng qua Agoda, thanh toán ngay, nếu hủy phòng thì sẽ mất toàn bộ số tiền ksan.
Lúc book phòng em có nhập thông tin thẻ Visa, nhưng thẻ em không đủ tiền với tổng tiền phải chi trả nên chưa thấy bị trừ tiền mà đơn book phòng vẫn đang trong chế độ chờ, em cũng hủy luôn vì phòng không như ý.
Vậy nếu lúc em nộp tiền thêm tiền vào thẻ để book phòng khác, tiêu xài,.. thẻ của em có bị trừ tiền không ạ? Em cảm ơn ạ!
Bình thường thì nếu hủy nó sẽ hiển thị là:
“Thông tin thanh toán
Đã hủy ngày Ngày 06 tháng 7 năm 2018
Tổng số tiền đã thu KRW 0
Phí hủy phòng KRW 0
Số tiền hoàn trả KRW 0”
Nhưng của em lại là:
“Thông tin thanh toán
Đã hủy ngày Ngày 06 tháng 7 năm 2018”
Lúc đặt phòng phần giá tiền ghi là “Bạn sẽ thanh toán cho Staz Hotel Myeongdong 2 theo đơn vị tiền tệ của khách sạn (tỷ giá ngoại tệ có thể thay đổi): 789.749 ₩ = 16.309.854 ₫”
Em đang sợ Agoda không giải quyết mà bên khách sạn sẽ trực tiếp trừ luôn huhu.
Theo chính sách của Booking.com thì bạn sẽ phải chịu phí hủy phòng. Tuy nhiên vì thẻ không còn tiền nên Booking.com/ khách sạn họ sẽ không thu được phí hủy của bạn.
Trường hợp mình giống trường hợp của bạn vu.Bạn nhận lại đc tiền hay mã đặt phòng chưa?Tại sao vậy nhỉ?
Cho em hỏi bạn em đặt 2 phòng trên booking.com khách sạn Cubic với giá 10.080 thb, em lên book lại thì giá 8458 thb, bây giờ em muốn huỷ phòng do bạn em book nhưng đòi charge phí hủy bằng giá phòng là 10.080 thb, cả 2 lần book dùng chung 1 số thẻ visa prepaid ạ, mà thẻ em còn chưa tới 50.000vnd, vậy giờ em phải làm sao ạ?
Mình đặt phòng và đã bị trừ tiền..nhưng giờ không có khách sạn liên hệ,cũng k gửi mã xác nhận,giờ mình làm sao lấy tiền lại…
Liên hệ qua Website nhờ họ kiểm tra xem Vu nhé.
Mình đặt phòng và đã bị trừ tiền..nhưng giờ không có khách sạn liên hệ,cũng k gửi mã xác nhận,giờ mình làm sao lấy tiền lại…
Không nhập thông tin thẻ thì Booking sẽ không có cách nào trừ tiền cả bạn nhé.
sao rồi bạn ơi,mình cũng vậy
Thường Booking.com sẽ tự hủy đơn nếu trong 24h mà bạn không cập nhật thẻ. Bạn cứ truy cập vào tài khoản của mình là biết nhé.
Cho mình hỏi là mình có đặt phòng qua booking.com và loại phòng hủy sẽ bị charge toàn bộ.Khi mình cung cấp số thẻ thì do thẻ mình không đủ số tiền verify thì họ yêu cầu trong 24h tới cung cấp số thẻ khác nhưng do là ngày chủ nhật mình không đi nạp tiền vào đươc thì như vậy bên khách sạn có tự động hủy phòng của mình không?và muốn biết có hủy hay không thì vào đâu xem được?
Nếu khóa thẻ rồi thì họ sẽ không trừ được bạn nhé.
Mình hủy đặt phòng ở booking. Nó thông báo là tính phí hủy ( bằng số tiền ở 256$) nhưng vẫn chưa trừ. Sau đó mình đã khóa thẻ lại vậy thẻ mình có bị trừ tiền không
Nếu khách sạn thu phí hủy phòng thì khi bạn tới nơi họ sẽ thu. Trường hợp này mình nghĩ là khách sạn họ sẽ không thu khoản này.
Bạn cho mình hỏi mình đặt phòng trên booking.com và hủy phòng cận ngày để đổi sang phòng nhiều người nhiều ngày hơn. Thư xác nhận hủy phòng cũ bảo sẽ mất phí 8$ nhưng mình không cung cấp tài khoản ngân hàng hay thẻ Visa, (mình chỉ cung cấp sdt) vậy booking.com hoặc khách sạn trừ tiền mình không và trừ bằng cách nào?
Mình hủy phòng trên booking. Nó gửi email là tính phí hủy nhưng vẫn chưa trừ tiền. Mình xài thẻ master.
Khách sạn họ không đòi đâu, bạn yên tâm.
Mình đặt phòng trên agoda. Thanh toán luôn rồi. Trừ tiền thẻ luôn. Khi ở khách sạn có đòi nữa không.
Trường hợp của bạn là họ thực hiện giao dịch xác thực số dư thẻ. Họ không trừ tiền thẻ nhưng sẽ kiểm tra được số dư thẻ có đủ không. Điều này đảm bảo trường hợp bạn huỷ phòng thì họ có thể thu được phí huỷ phòng (theo chính sách đơn đặt phòng của Agoda).
Cho m hỏi là m đặt phòng ở Sing qua Agoda với hình thức trả tại ks. Khi mình đặt thì agoda đã gửi email xác nhận là đặt phòng thành công. Nhưng sau đó agoda lại gửi cho m 1 cái mail yêu cầu cung cấp thẻ tín dụng khác (thẻ của m có đủ số dư so với giá phòng đặt). Vậy Agoda sẽ trừ tiền qua thẻ hay đến nơi mới thanh toán ạ. Bạn m trước cũng đặt thanh toán tại ks nhưng sau cũng nhận được cái email yêu cầu cung cấp thẻ khác trong vòng 24h, sau đó nó ko cung cấp nên ks tự hủy phòng.
Thẻ không có tiền thì Agoda họ không trừ được đâu.
cho em hỏi
em có book phòng qua Agoda, thanh toán sau, nhưng nếu cancel vẫn bị tính phí mà em không đọc kĩ vội bấm cancel 🙁
lúc book phòng em có nhập thông tin thẻ master card, nhưng thẻ em không có tiền trong đó,
vậy tới ngày của booking , thẻ của em có bị trừ tiền không ạ. Em cảm ơn ạ
Bạn cứ chờ 5-7 ngày mà không thấy tiền về thì làm việc với Agoda đòi lại nhé.
Cho mình hỏi là mình book phòng với đk rõ ràng là trả tại ks và hủy free trc mấy ngày check in, vậy mà vừa book xong thì thấy thẻ visa debit bị charge tận 22.88 EUR, bực quá mình cancel luôn thì nó vẫn khẳng định là risk free nhưng thòng thêm câu cuối. Mà đây ko phải lần đầu tiên mình book & hủy của hostel này đâu, đến lần này lại bị. Liệu ks hoặc Agoda nó có trả lại tiền mình ko nhỉ?! ?
We have confirmed the cancellation of your booking at Jacobs Inn Hostels.
Risk-free booking! Cancel before July 6, 2018 and you’ll pay nothing! Any cancellation received within 3 days prior to the arrival date will be charged for the entire stay.
Your credit card may have been pre-charged by the property.
Bạn ơi mình cũng vậy! Vậy sau đợt đó bạn có thanh toán ko ạ? Hic hic
Trước tiên bạn đọc kỹ nội dung mail xác nhận từ Agoda xem họ có hoàn trả tiền không nhé. Nếu trong email đó không đề cập tới chuyện hoàn trả tiền thì bạn liên lạc với Agoda và yêu cầu họ hoàn tiền nhé. Nói rõ là Khách sạn yêu cầu bạn thanh toán quẹt thẻ ở khách sạn. Số điện thoại Agoda đây nhé: +84 28 4458 2393
Mình có đặt phòng qua agoda ngày 15/5 bằng thẻ visa thì bị trừ tiền ngay lúc đặt phòng( giống như bài viết) , nhưng khi đến trả phòng thì quản lý resort lại yêu cầu mình thanh toán 100% tiền phòng và nói là số tiền trên chỉ đang bị ngân hàng block , đến nay đã 1 tuần rồi mình vẫn chưa nhận được tiền trả về và 4 hôm trước phía agoda có gửi mail xác nhận là mình đã huỷ phòng . Xin hỏi là trường hợp này mình có nhận được tiền hoàn trả hay không và nếu không thì mình nên làm thế nào để có thể nhận được tiền.
Bạn kiểm tra cả thử mục Spam xem Agoda có gửi mail không? Không có thì phải liên lạc với bộ phận hỗ trợ của Agoda xem nhé.
em có đặt 2 phòng 3 đêm tại agoda bằng thẻ visa
tiền thì đã trừ, tuy nhiên em không thể tìm được mã xác nhận cũng như bất kì thông tin gì là Em đã book được phòng.
Cả nhà có ai có cách để em nhận tờ giấy xác nhận, để em an tâm đi chơi không ạ?
Xin cám ơn
Nghị
Mình có đặt 1 ks ở booking nhưng đến giai đoạn thanh toán thì trong thẻ của mình không đủ tiền và đặt phòng vẫn có mail báo về là đặt thành công. Mình đã hủy đặt phòng ở booking , vậy khi nào tài khoản visa mình nạp lại tiền sẽ bị charge lại phí k bạn
Mình cũng thắc mắc giống bạn. Hihi
Bạn vô các cài đặt xong hủy thẻ đi bạn nhé.
Chắc là do bạn đặt phòng đúng không? Nếu huỷ thì theo chính sách có một số phòng sẽ bị tính phí đấy. Bạn đăng nhập tài khoản, xem thông tin thẻ và xoá đi nhé.
Mình có sd thẻ để đặt phòng trên booking, rồi bị trừ tiền trong thẻ mà mình cũng k biết vì sao trừ. Giờ mình muốn hủy đăng kí thẻ visa trên booking thì làm sao bạn?
Chào bạn!
Hôm qua mình có đặt 1 phòng ở Booking, lúc đặt thì không yêu cầu nhập thẻ trước và mình cũng không để ý chính sách hủy. Hôm nay mình hủy thì lại hiện thông báo là nếu hủy thì sẽ trừ phí. Mình đang thắc mắc là bên Booking sẽ thu phí bằng cách nào trong khi lúc đặt thì không có nhập thông tin thẻ?
Huỷ phòng trước 26/4 và chờ vài hôm sẽ nhận được tiền mà Agoda hoàn lại Bích nhé.
Chào bạn. mình có đặt phòng trên agoda và bị trừ tiền thì mình hủy có được hoàn lại không và điều kiện có ghi như bên dưới ạ.
Điều kiện đặt phòng
Miễn phí hủy phòng
Đặt phòng không có rủi ro! Hủy phòng trước Ngày 26 tháng 4 năm 2018 bạn sẽ không cần thanh toán!
Bất kỳ hủy phòng nào nhận được trong vòng 3 ngày trước ngày nhận phòng sẽ bị tính phí đêm đầu tiên.
Nếu khách hàng không đến nhận phòng hoặc hủy đặt phòng, sẽ không được hoàn tiền.
Ngân hàng mới có quyền khoá thẻ Phuong nhé. Còn Booking.com họ sẽ thử trừ tiền của bạn vài lần sau khi trừ lần đầu không được. Sau vài lần mà không trừ được tiền thị họ có thể khoá tài khoản của bạn và từ chối thẻ Visa Debit của bạn trong các lần đặt phòng sau này.
Mình cảm ơn bạn nhiều nhé!
Mình đang thắc mắc book phòng qua booking.com bằng thẻ Visa Debit. Trường hợp mình hủy phòng vào ngày Check -in và rủi thẻ hết tiền thì họ sẽ khoá tài khoan và thẻ visa của mình. Nghĩa là mình không dùng được the visa book phòng tiếp qua booking thôi, hay khoá mọi giao dịch của mình qua thẻ. Cám ơn ạ
Chính sách thanh toán tại khách sạn là như thế. Bạn cứ yên tâm là những đặt phòng thanh toán tại khách sạn họ sẽ không trừ tiền đâu. Nếu họ có trừ thì vẫn có thể yêu cầu họ hoàn trả hoặc bảo ngân hàng tra soát để đòi lại được.
Mình cũng gặp trường hợp như Duy, lúc đặt phòng tại booking.com thì mình đã thanh toán bằng thẻ tín dụng Visa nhưng chưa bị trừ tiền. Đến khách sạn thì họ lại thu tiền mặt và bảo là khách sạn không có tài khoản booking nên booking sẽ không trừ tiền nữa đâu. Cũng lo lắm mà không biết sao đây. Các bạn giúp mình với hic.
Duy ơi. Nếu hình thức là thanh toán tại khách sạn thì Agoda sẽ không trừ tiền trong thẻ của bạn đâu nhé.
Bạn hãy đọc kỹ điều khoản của Agoda trước khi quyết định huỷ nhé. Còn việc huỷ thì bạn đăng nhập tài khoản rồi tìm đến đặt phòng của khách nhé.
mình đặt phòng ở Booking, nó nói thanh toán tại chô nghỉ, đến nơi mình cũng đã thanh toán, nhưng mình có nhập thông tin thẻ Master Card của mình lúc đặt phòng, vậy mình có bị trừ tiền trong thẻ nữa ko, và nó sẽ tự động hoàn lại tiền vào thẻ của mình chứ? và trong bao lâu thì hoàn?
cho mình hỏi cách hủy đặt phòng của khách trên Agoda, mình là chủ nhà.
Thẻ bạn họ không trừ được tiền nên mới báo lỗi thế.
Booking.com/Agoda họ không trừ tiền được của bạn. Nhưng lịch sự thì nên báo cho khách sạn càng sớm càng tốt để họ còn lấy phòng cho khách khác đặt.
cho mình hỏi chút là mình có đặt phòng ở thái lan và booking cũng báo phải trả toàn bộ tiền phòng. Mình hủy sau 2 ngày đặt và trước ngày check in 10 ngày. Tuy nhiên, lusv mình đặt đã có mã số đặt chỗ nhưng ko hiểu minh nhập sao mà họ báo thẻ của mình ko thể check được. kk may quá. Trường hợp này có trừ được tiền thẻ tín dụng của mình ko bạn?mình cảm ơn
anh cho em hỏi nếu em booked chọn cách thanh toán tại khách sạn mà muốn hủy mà ko biết hủy , mà đến ngày đó mình không đến thì có sao ko ạ
Với đặt phòng trả tiền tại khách sạn thì lúc nào cũng huỷ được Linh nhé.
Vậy nếu mình muốn huỷ phòng, mà họ ko cho huỷ, và mình ko đến, thì có sao ko ạ
Không trừ được Linh nhé.
Mình đặt phòng ở agoda. Định huỷ phòng. Họ ghi là thanh toán tại khách sạn. Nếu mình huỷ thì có bị trừ ko. Họ chỉ có mail và sđt của mình thôi
Nếu thẻ của bạn họ không trừ được thì trường hợp xấu nhất là họ khoá tài khoản, cho thẻ của bạn vào Blacklist lần sau sẽ không dùng thẻ/tài khoản đó để đặt phòng trên Booking.com được nữa.
Cứ chờ đến hạn mà không thấy được hoàn tiền thì bạn email cho họ đòi là được nhé.
Chào Ad, bạn cho mình hỏi mình đặt Booking phòng ở Đài Loan với chính sách hủy miễn phí và mình cũng hủy phòng trước thời hạn trừ tiền của khách sạn đó. Khi mình hủy thì Booking cũng gửi lại email thông báo và tiền trừ cũng là 0 đồng. Nhưng mình vẫn bị trừ tiền trong thẻ, lên xem lại thì bảo tiền hoàn lại sẽ mất 10-15 ngày làm việc. Vậy có trường hợp nào mà Booking không hoàn lại chưa ạ? Vì mình thấy khá hoang mang. Cảm ơn Ad trước ạ.
Chỉ cần khoá tính năng thanh toán online thôi là đc ạ? Hiện tại mình đã khoá hoàn toàn thẻ tín dụng rồi. Họ có sđt và email của mình thì liệu khi họ k trừ tiền qua thẻ được liệu họ có gọi mình buộc mình trả được không ạ?
Chỉ có cách khoá tính năng thanh toán Online của thẻ. Nhưng mà huỷ tính năng này thì nhiều khả năng các đơn đặt phòng khác của Phuong có thể cũng sẽ bị huỷ đấy.
Chào ad, mình đặt 5 phòng của 1 KS trên booking sau đó huỷ 3 phòng chỉ giữ lại 2 phòng, huỷ xong mới biết bị tính phí. Thẻ của mình là Visa Credit nhưng mình chưa thấy bị trừ tiền thì làm thế nào để booking k trừ đc ạ? Và nếu booking k trừ được tiền trong thẻ mình thì khi mình đến khách sạn đó thì KS có đc thu phí huỷ phòng trên booking của mình không?
Chắc là đơn đặt phòng này của bạn là thanh toán ngay rồi. Bạn xem lại chi tiết đơn xem nhé. Nếu là hình thức bạn chọn có giá rẻ hơn hình thức thanh toán tại khách sạn thì nó là thanh toán ngay qua thẻ đấy.
Bạn ơi cho mình hỏi mình đặt phòng qua booking nhưng chọn thanh toán tại khách sạn. Khi mình nhập số master card thì thẻ mình bị trừ đúng bằng số tiền phòng. Và có gởi cho mình phiếu thanh toán nhưng theo mình biết thì bên booking là thanh toán tại ks. Vậy tại sao mình lại bị trừ tiền ạ. Mình cảm ơn
Đây là giao dịch xác thực thẻ có hiệu lực thôi Khanh nhé. Thường họ sẽ hoàn tiền lại sau.
Mình đặt phòng qua agoda.
Thẻ của 1 bị trừ 1 đô vào ngày mình đặt.
Có ai từng bị như vậy ko?
Tài khoản không đủ tiền thì ngân hàng phát hành thẻ sẽ từ chối giao dịch Nguyen nhé. Chứ vẫn để bên khác trừ thì ngân hàng họ mất tiền ah.
Thu ơi, cái này bạn phải check lại với bên Agoda rồi.
Bạn cứ đăng nhập tài khoản rồi vào Setting thay đổi thông tin thẻ nhé. Ở đó có cả mục “Payment preferences” chọn bạn chọn ưu tiên thanh toán bằng thẻ nào. Những cài đặt này sẽ áp dụng với các đơn đặt phòng sau, còn đơn bạn đã đặt thì mình cũng chưa biết chắc họ sẽ trừ thẻ nào. Nhưng chắc chắn không có chuyện họ trừ tiền 2 lần đâu.
Chào bạn, mình đặt phòng qua agoda, mình chọn loại phòng giá cao có ghi đc huỷ phòng miễn phí trcs 21/5, nhưng email xác nhận đặ phòng lại ghi không được huỷ, nghĩa là sao?
Chào bạn. Cho mình hỏi một chút! Mình đã book phòng trên Booking.com. Chính sách của KS là thanh toán trước. Nhưng thẻ của mình mới bị trừ 1/2 số tiền. Giờ mình muốn chuyển sang dùng thẻ visa khác có được không? Bên booking có trừ tiền 2 lần cả hai thẻ không? Mình cám ơn!
Mình có đặt hotel trên booking nhưng sau đó mình hủy thì thấy báo là không được free cancel. Nghĩa là sẽ vẫn bị trừ thẻ. Mình có cung cấp visa nhưng tài khoản không đủ tiền thì có bị trừ tiền hoặc ghi nợ không ạ?
Không mất thêm phí gì cả Le nhé.
Cho mình hỏi thêm là, nếu thanh toán tiền ks bằng thẻ Visa qua Agoda mình sẽ mất thêm những loại phí nào?
Bạn cứ báo trước cho khách sạn là Check in trễ thì yên tâm là họ vẫn giữ phòng nhé. Vì bạn đã thanh toán rồi mà.
Mình đặt phòng trên Agoda ở Bangkok, mình chọn cách thanh toán trước ngày đi? Cho mình hỏi là nếu như thanh toán như vậy thì khi check in trễ mình có bị mất phòng hay ko? vì mình đi dịp songkran nên rất lo lắng về chuyện này..Cảm ơn Ad
Vậy là bạn đang nợ Booking.com tiền huỷ phòng đấy. Nếu có mở thẻ thì đừng mở ngay vì mình thấy nhiều hãng nước ngoài sẽ cố gắng trừ tiền chủ thẻ (bị khoá) khoảng vài lần trong thời gian 30 ngày kể từ ngày giao dịch.
Cho e hỏi là e đặt phòng ở booking.Mà thẻ visa của e bị khoá nhưng họ vẫn cho e đặt phòng.Lát sau e huỷ phòng và không để ý là huỷ phòng sẽ mất tiền.Vậy cho e hỏi là nếu như e mở thẻ visa của mình ra thì có bị trừ tiền không ạ.Em cảm ơn
Với đơn không hoàn huỷ mà khách sạn tự huỷ (qua Website Booking.com) thì bạn cứ yêu cầu bên Booking.com hoàn tiền nhé. Còn nếu họ huỷ bên ngoài mà không huỷ trên Booking.com thì cách hiệu quả nhất (nếu bạn đã tới khách sạn đó) thì đòi tiền trực tiếp nhé. Vì nếu không huỷ trên Booking.com thì đòi tiền qua Booking sẽ phức tạp hơn một chút.
Cho mình hỏi là mình có đặt phòng trên booking với chế độ không hoàn hủy phòng, nhưng bên khách sạn tự ý hủy phòng mình mà cho KH khác thuê, mình có gởi email giải trình cho booking, không biết mình có bị mất toàn bộ chi phí đặt phòng không.
Long ơi, Không có cách nào khác ngoài việc đặt lại thôi.
Mình muốn hỏi chút là Mình đã đặt phòng và thanh toán tiền thành công trên Agoda nhưng mình lỡ tay bấm vào nút huỷ đặt phòng. Gọi điện cho bên khách sạn ko đc vì họ ko hiểu tiếng anh. Bây h mình phải làm thế nào ?
Nếu hình thức là thanh toán 100% qua Booking.com thì họ sẽ trừ toàn bộ luôn nhé. Trường hợp thanh toán tại khách sạn thì khách sạn sẽ trừ tiền thẻ/nhận tiền mặt của bạn.
Cho mình hỏi nếu bên booking trừ tiền trong thẻ debit trước ngày nhận phòng, vậy mình vẫn tới check in thì khoản tiền đó tính ntn và khoản trừ đó thường là bao nhiêu?
Cảm ơn anh tư vấn mình sẽ liên hệ
Bạn báo Ngân hàng khoá thẻ nhé và cố gắng liên hệ Agoda qua điện thoại số +84 28 4458 2393 (có nhân viên hỗ trợ Tiếng Việt) trình bày với Agoda là giao dịch thẻ của bạn bị thực hiện gian lận trên Agoda nhé. Nhiều khả năng sẽ huỷ được đặt phòng và được hoàn lại tiền. Ngoài ra, bạn có thể hỏi thông tin khách sạn mà khách ở để liên hệ trực tiếp khách sạn đó nhờ trợ giúp nhé.
Toi bị chôm thẻ debit visa thì agoda không kiểm soát được vẫn cho đặt, liên hệ rất khó, hỏi có cách nào ngưng được qua email hay sdt không, tôi đã báo Ngân Hàng. Stk của tôi là (nếu agoda có nhận được giúp tôi nhé) stk hsbc 0015 6738 7041 (Nguyen Dang Khoa), nếu lấy lại được tôi sẽ mang passport lên agoda VN nhận (vì mất luôn cmnd), thanks
Nói chung là cũng khó đoán vì mình chưa gặp trường hợp này lần nào. Theo tài khoản trên Booking.com và theo chính sách huỷ phòng của họ thì đúng là bạn đang nợ họ tiền và họ có quyền thực hiện giao dịch trừ tiền trong thẻ của bạn.
Thường thì Merchant (người bán hàng hoá, dịch vụ) sẽ thực hiện giao dịch trừ tiền 2-3 lần. Sau 2-3 lần không trừ được tiền trong thẻ thì họ sẽ dừng không “cố” trừ tiền thẻ khách hàng nữa. Tuy nhiên, thời điểm thì có thể khác nhau tuỳ từng người bán hàng/dịch vụ.
Anh cho em hỏi, vì không xem kĩ chính sách nên em đã hủy phòng trên booking với phí là 100$ . nhưng thẻ visa mà em đăng kia trên booking đã bị khóa từ mấy tháng trước rồi, hiện giờ em chỉ còn dùng thẻ atm bình thường của tài khoản ngân hàng đó, vậy khi em chuyển tiền vào tài khoản trên thì có bị booking trừ không ạ
Chào bạn, Mình có hủy đặt phòng trên booking.com. tuy nhiên hình thức giao dịch là tiền mặt. booking có báo sẽ tính phí mình 160$$ nhưng trong lần đặt phòng này thì mình không cung cấp thông tin thẻ debit (lần trước thì có). nên không bị trù tiền gì cả. Vậy lần sau mình đặt phòng sẽ bị trừ à>?
Nếu bạn chưa huỷ đơn đặt phòng đó thì vẫn chưa tính là huỷ nhé. Còn nếu đã huỷ rồi thì sẽ phải đặt lại từ đầu.
Vđề của mình là mình đã không để ý phần không hoàn trả vậy nên mình muốn gửi yêu cầu huỷ phòng miễn phí. Giờ m lại lo yêu cầu đó không đ chấp nhận, và tiền vẫn trừ. Nên m lại muốn đặt lại phòng đó mà ko mất phí có đc ko
Vân Anh ơi, huỷ phòng thì không cần khách sạn trả lời. Bạn cứ đọc kỹ chính sách huỷ của Agoda/Booking rồi đăng nhập tài khoản và tự huỷ nhé.
Bạn ơi cho mình hỏi mình đat phòng nhưng ko để ý phần phí phòng. Giờ mình đã gửi lệnh miễn phí huỷ phòng và đang chờ ben ks trả lời. Trong TH ko miễn phí mình đành phải đặt ks đó thì liệu có đc chấp nhận ko? Và có mất phí nữa ko?
có ai bên khách sạn đăng kí bán phòng trên agoda ko ạ??mình muốn hỏi chút
Chỉ còn cách làm việc với khách sạn thôi bạn nhé.
Minh đạt phong qua Agoda ba ngay. Da su dung một ngay. Gio muốn huy hai ngay con lai co được khong a.
Thanh toán tại chỗ thì Booking ko trừ tiền bạn nhé.
Bạn ơi cho mình hỏi
mình đặt phòng qua booking và thanh toán tại chỗ nghỉ, nhưng hiện tại thẻ của mình hết tiền vậy từ giờ đến lúc nhận phòng Booking họ có cần xác nhận thêm gì nữa không hay sẽ trừ tiền gì trước không vậy?
Đúng rồi. Kể cả chính sách trả tiền ở khách sạn thì họ cũng có điều kiện huỷ phòng. Nếu chính sách huỷ phòng là như vậy thì bạn sẽ mất tiền đấy.
Bạn ơi, cho mình hỏi,
Mình vừa đặt phòng trên Agoda cho tối mai.
Đăng ký kiểu Pay at Hotel, nhưng vì Agoda nên có cung cấp thông tin thẻ visa để book (nhưng confirm vẫn là trả tiền tại khách sạn).
Bây giờ mình muốn hủy để đặt 1 khách sạn khác (tiện lợi cho công việc hơn), thấy nó bảo hủy trong vòng 2 ngày sẽ bị tính phí 100%.
Vậy là nó sẽ trừ tiền trực tiếp vào thẻ visa của mình sao?
Chưa điền thông tin thẻ thì Booking họ không trừ được tiền của bạn đâu.
Chào bạn. Mình có đặt phòng trên booking.com và hôm nay là hạn hủy phòng free. Nhưng mình tìm lại email thì không thấy có email xác nhận về, mình lại chưa lưu thông tin nên giờ không biết làm cách nào để tìm lại để hủy phòng. Với lúc mình book phòng thì theo diện không cần dùng thẻ tín dụng ấy (tức không cần điền thông tin như số thẻ tín dụng). Vậy khi mình không hủy được phòng và cũng không đi thì có làm sao không bạn?
Bạn đăng nhập tài khoản Booking rồi chọn huỷ đặt phòng nhé.
Xin hãy chỉ tôi cach hủy đặt phòng trên bookinh
Loại này của bạn không sao cả. Họ cũng tính cả là có một số khách sẽ huỷ rồi. Thôi bạn cứ vào huỷ đi cho khách sạn họ chủ động, đỡ mất công người ta chờ.
Nếu theo chính sách là huỷ bị trừ tiền thì khó rồi. Xin nó cũng không nghe đâu.
Ad ơi cho hỏi lỡ đặt rồi gio Huỷ đặt phòng nó kêu trừ tiền . Nhưng do xài thẻ Debit giờ chưa trừ. Có cách nào liên hệ với bên booking để huỷ cái lệnh huỷ được ko.
minh dat phong ma khong su dung nhung chua huy .mjh cung k su dung tai khoan hoac the thi co bi gj k
Bạn liên hệ với Booking.com rồi cung cấp số điện thoại, email cho họ để nhờ họ trợ giúp nhé.
Từ khi mình đặt ko có mail gửi luôn, mặc dù mình đã book được phòng 1 lần ở Hà nội vào ngày 8/12 này và cũng ko thấy có mail gửi về cho mình, lúc đó mình cũng đã kịp in booking ra rồi, nhưng lần này mình chưa kịp lưu thông tin , mà mail ko thấy báo nên mình băn khoăn về việc hủy phòng ko biết linhk vào đâu để kiêm tra thông tin. Vì ko thấy ở đâu hiện ra mục hủy phòng cả, mong bạn chỉ cách giúp mình với. Vấn đề là nếu quá ngày book phòng mà mình ko đến nhận phòng coi như mình sẽ bị phạt và mình sẽ bị trừ tiền trên trể Visa như thế mình phải hủy phòng trước ngày quy định
Tks!
Bạn kiểm tra email bạn dùng để đặt phòng xem nhé. Nhớ xem cả thư mục Spam nữa. Nếu không có đặt phòng trong email + thẻ không bị trừ tiền thì chắc là chưa đặt thành công đâu.
ad oi minh dat tren Agoda roi nhung chua kip luu thong tin vao may , bay gio muon huy dat phong ma ko tim ra link dat phong . ma Agoda ko gui mail xac nhan daat phong ve mail cho minh, giup minh voi ah. Tks!
co cach nao maf tim boooking cua minh bang gamil ddc ko ah?
Nếu huỷ phải trả phí thì Booking.com họ sẽ trừ tiền ngay Yến nhé.
Nếu đặt phòng trên booking.com mà hủy ngay lập tức nhưng tính phí thì thẻ có bị trừ tiền luôn không hay đến ngày check-in mới trừ ạ?
Thanh toán khi nhận phòng thì thường là trả tiền cho khách sạn đấy.
Cho mình hỏi là ở booking có ghi là thanh toán khi nhận phòng nghĩa là bookinh sẽ trừ tiền ở thẻ khi mình nhận phòng hay mình trả tiền cho khách sạn ạ
Bạn đọc lại chi tiết thông tin Booking xem nhé. Đặt phòng có thể là thanh toán qua Booking bằng thẻ hoặc tại khách sạn. Nếu đến ngày Check out mà không thấy Booking không trừ tiền thì chắc là loại của bạn là thanh toán tại khách sạn.
bạn ơi mình hỏi chút, mình đã đặt phòng trên booking, mình thấy báo là có thể booking sẽ trừ tiền trước trong tk của mình. Song mình cũng thấy trên booking báo, khách sạn sẽ trừ tiền thực khi mình đến nhận phòng. Như thế là mình bị trừ tiền hai lần hay sao. Bạn giải thích giúp mình nhé. Cảm ơn bạn.
Bạn tìm phần hỗ trợ trong tài khoản Booking.com của bạn hoặc là theo email huỷ booking từ Booking.com nhé.
Minh lien he sdt hay mail j ban biet ko? Tks
Hi Huyen. Trường hợp của bạn khá phức tạp. Chắc phải liên hệ với Booking.com nhờ họ xử lý thôi.
Sao mình book tren bôoking.com 1 ksan free cancellation nhung tk bi tru tien ma lai la 1 ksan khac??? ( ktra dat phong thi ko he co ksan nay) ai gap truong hop nhu minh ko? Tks
Ok.tk bạn
Khi nào bạn nhập thông tin thẻ (ví dụ khi booking lần sau) thì họ sẽ trừ tiền.
Mình đặt phong trên booking. Nhưng ks đó k yêu cầu thẻ tín dụng. Nếu hủy thì mất 35$.cho mình hỏi là nếu hủy booking sẽ trừ tiền như thế nào
thế là mình yên tâm rồi.cảm ơn add nhé
Vậy là loại phòng bạn đặt là Thanh toán tại khách sạn. Loại này thì yên tâm là huỷ phòng miễn phí thoải mái nhé. Giá thường là cao hơn một chút so với khi bạn đặt phòng và thanh toán luôn.
nhưng mình chưa nhập thông tin thẻ tín dụng.mình vẫn sẽ bị trừ tiền ạ
Tuỳ thuộc vào chính sách huỷ phòng Trang nhé. Ngay cả cùng một phòng ở cùng khách sạn, trên Booking.com cũng có những chính sách giá khác nhau. Đi kèm theo đó là chính sách huỷ khác nhau. Thường mà giá rẻ thì điều kiện huỷ Booking sẽ chặt hơn.
mình đặt phòng trên booking. nhưng nhà mình có việc k đi đc ngày đó và mình muốn hủy.mình đã ấn yêu cầu hủy miễn phí. nó tl là sẽ trả lời sau 24h nhưng mình vẫn chưa thấy tl. ks mình đặt là thanh toán khi nhận phòng.liệu mình có bị mất tiền không
Hi Quyen,
Ca này khó rồi. Book mà không đọc kỹ chính sách Cancel thì sẽ mất tiền oan thôi. Nếu bạn chưa nạp tiền vào thẻ Visa Debit thì chỉ có cách duy nhất là bỏ thẻ đó đi thôi. Sau này Book khách sạn trên Booking.com thì nhớ đăng ký lại tài khoản khác nhé.
add ơi, em lần đầu book trên booking.com, em cứ book xong cancle vì nghĩ là free hết. Bây giờ thấy trong email báo là “Your booking has been successfully cancelled for PHP 20190.83” thì tính sao bây giờ add ơi. Em mới mở 1 thẻ visa debit bên vietcombank nhưng tài khoản chưa nạp tiền vào. Add giúp em với. huhu
Thông thường nếu điều chỉnh đặt phòng mà ngày điều chỉnh cùng giá phòng + chính sách hủy của đặt phòng cũ được hủy hay điều chỉnh miễn phí thì Agoda sẽ không trừ tiền lần thứ 2 của bạn. Theo kinh nghiệm của mình thì có thể ngày 22/10 đã bị tính phí trong trường hợp hủy hoặc điều chỉnh nên khi điều chỉnh ngày thì nó sẽ được tính như đặt 1 booking mới. Tuy nhiên, để đảm bảo quyền lợi của mình thì bạn xem lại điều khoản trong voucher của đặt phòng cũ . Nếu điều khoản như mình vừa nêu trên thì bạn bị tính phí nên rút kinh nghiệm nhé. Trong trường hợp này tốt nhất là liên hệ Agoda để yêu cầu Agoda liên hệ khách sạn để yêu cầu được khách sạn chấp nhận điều chỉnh ngày, không khách sạn nào lại không sẵng sàng hỗ trợ khách hàng của mình dời ngày, 99% thành công nếu khách sạn có phòng để đổi. Hoặc nếu khách sạn không chấp nhận hoặc nếu phòng vào ngày mình muốn đổi đã hết thì kiếm bạn bè bán lại Voucher, điều chỉnh lại tên khách mới trong Voucher nhé. Trường hợp nếu được điều chỉnh miễn phí thì tiền sẽ được hoàn lại vào chính thẻ của bạn. Thời gian nhận lại số tiền của lần 1 tùy thuộc vào quy định của Agoda và cả của ngân hàng phát hành thẻ của bạn nữa. Tuy nhiên với Agoda thì hoàn lại rất nhanh. Trong trường hợp do lỗi hệ thống bị trừ tiền 2 lần thì hoặc ráng đợi thêm để nhận tiền hoàn lại,hoặc liên hệ để được Agoda xác nhận lại trường hợp của bạn. Hi vọng bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm trong những kế hoạch du lịch sắp tới.
FB: Văn Lợi Nguyễn
Vậy là mình hết 100% roi ????
Nhu ơi, bạn xem lại chính sách đơn đặt phòng lần đầu xem nhé. Có trường hợp đặt sát ngày hủy bị tính 50-100% đấy.!
Ad oi ! Mình gặp trường hợp như này , mình đăt phong agoda o ho tram 22/10 ,23 tra phong.Các buoc thao tác xong het , thì mình phát hien minh nhầm ngày. Mình thao tác lại ” thay doi ngày” là 13/10 , 14 tra phong. Nhưng thẻ master của mình vẫn thông báo trừ tiền 2 lần. Mình lien he voi agoda nhưng nhan vien rat hời hợt . Ko biet mình có lấy lại dc tien ko ?
Thẻ chưa đăng ký thanh toán trực tuyến thì ngân hàng phát hành sẽ từ chối giao dịch trừ tiền của Booking, nên bạn sẽ không mất tiền đâu.
Ad ơi mình đang gặp trường hợp là mình hủy booking trên booking.com bị tốn phí, bên booking cũng đã gửi mail đã cancel booking với khoản phí đó rồi. Mà thẻ visa mình chưa đăng kí banking online, mọi khi mình dùng thẻ đó book vé máy bay hoặc vé xem phim online đều ko được, nhưng lúc add thẻ đó để book phòng thì add được. Vậy mình có bị trừ tiền trong thẻ ko ạ?
Nếu họ hết phòng bạn có thể yêu cầu chủ nhà cancel hoặc dọa là report lên Booking.com. Như thế thì bạn mới không bị mất phí cancel.
Mình đặc phòng xong trên booking thì chủ property nói là hết phòng kêu mình hủy đi, mình thấy button cancel mất 50% nên midnh ko bấm, mình lại thấy button waive charge fee nên mình đã nhấn và chủ nhân czwn hộ chưa zử lý cho mình, giờ mình cứ để vậy cho qua nhày có sao không, chứ thấy cái button cancel mat 50% phí vô lý quá, do phòng không có đâu phải lôi tại mình
Cái này mình cũng không chắc vì thời điểm Booking, Agoda trừ tiền không cố định. Và thường họ sẽ thử trừ tiền vài lần chứ ko chỉ 1 lần đâu.
Chào bạn!
Trường hợp vài ngày sau khi hủy phòng (thẻ còn 0đ) nạp tiền vào Thẻ visa debit thì có bị trừ ko?
Nếu bạn chưa cung cấp thông tin thẻ thanh toán thì Booking họ sẽ không trừ được tiền của bạn đâu. Nhưng tốt nhất nên làm thao tác hủy đi.
Ad ơi, mình có đặt 1 phòng khách sạn bên Hàn ở Booking.com. Do mình không đọc kĩ nên đến khi họ gửi mail xác nhận thì ghi không thể huỷ, nếu huỷ sẽ mất toàn bộ chi phí đặt. Nhưng do xảy ra chút chuyện mà mình muốn huỷ thì nếu mình k bấm nút huỷ mà cứ để như thế có sao k? Nó yêu cầu đặt cọc trước nhưng mình vẫn chưa đặt.
Thẻ Visa Debit hết tiền thì dịch vụ đặt phòng họ không trừ được tiền của bạn đâu.
Chào Admin, Mình đang có trường hợp là đặt phòng nhưng mình có vấn đề về visa nên đành phải hủy. Hiện thẻ của mình không còn tiền nữa, và mình không biết là số tiền trừ này có bị ghi vào tài khoản ghi nợ vào tài khoản ngân hàng không Ad ơi. =(