
Nếu bạn muốn liên hệ với Lazada thì cách nhanh nhất là gọi điện lên tổng đài Lazada theo số điện thoại Hotline Lazada 19001007. Tuy nhiên, số điện thoại này không phải lúc nào cũng rảnh vì lượng khách hàng gọi điện tới Lazada là rất lớn.
Vì vậy trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn toàn bộ các cách làm việc với Lazada. Có nhiều vấn đề bạn có thể tự làm được mà không cần gọi lên Lazada đâu.

Tổng đài Lazada – Hotline Lazada
Tổng đài Lazada hay số Hotline của Lazada là 19001007. Bạn lưu ý đây là tổng đài chăm sóc khách hàng của Lazada. Vì vậy, để được giải đáp nhanh nhất các thắc mắc liên quan tới việc mua hàng trên Lazada thì bạn nên chuẩn bị sẵn các thông tin như mã số đơn hàng, tên sản phẩm bạn cần khiếu nại…
Thời gian làm việc của số Hotline Lazada là từ 9h – 18h hàng ngày. Ngoài thời gian này thì bạn có thể Chat với bộ phận hỗ trợ, chăm sóc khách hàng của Lazada (7h – 22h) hàng ngày.
Liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Lazada
Ngoài số Hotline hỗ trợ thì Lazada cũng có những kênh Chat online để hỗ trợ khách hàng, giải đáp các thắc mắc hay nhận các thông tin khiếu nại về sản phẩm, dịch vụ. Bạn có thể chát với Lazada trực tiếp trên website Lazada.
Hoặc bạn cũng có thể Chat với Lazada qua Facebook Messenger. Địa chỉ Facebook Messenger của Lazada tại đây: https://www.messenger.com/t/LazadaVietnam
Những vấn đề không cần liên hệ với tổng đài Lazada
Việc hủy đơn hàng là một công việc thường xuyên phát sinh khi bạn mua hàng trên Lazada. Lý do hủy đơn hàng thì vô cùng đã dạng. Nhưng tóm lại là nếu bạn đổi ý không muốn mua hàng nữa thì có thể hủy đơn hàng rất dễ dàng mà không cần liên hệ với Hotline Lazada.
Việc hủy đơn hàng có thể thực hiện rất dễ dàng ngay trong tài khoản Lazada của bạn. Bạn chỉ việc đăng nhập tài khoản Lazada rồi chọn mục “Đơn hàng của tôi”. Ở đó bạn có thể hủy các đơn hàng chưa giao một cách rất dễ dàng. Nếu bạn có gọi lên tổng đài Lazada thì nhân viên Lazada cũng sẽ hướng dẫn bạn như vậy mà thôi.

Ngoài việc hủy đơn hàng thì ngay trong tài khoản Lazada bạn cũng có thể tra cứu trạng thái đơn hàng. Mục này sẽ cho bạn biết tình trạng đơn hàng là hãng đang ở trong kho hay đang trên đường vận chuyển. Việc tra cứu này có thể thực hiện dễ dàng và bạn không cần gọi tới hotline lazada làm gì cho mất thời gian.
Việc hoàn trả hàng bằng cách tạo yêu cầu trả hàng cũng khá đơn giản và có thể thực hiện thông qua tài khoản Lazada của bạn. Dù bạn có gọi lên tổng đài lazada yêu cầu trả hàng thì cũng sẽ nhận được hướng dẫn rồi về tự làm mà thôi. Lưu ý là Lazada có rất nhiều chương trình khuyến mãi, bạn nhớ xem thêm các mã giảm giá Lazada mới nhất nếu có nhu cầu đặt hàng trên Lazada nhé.